Nghĩa tình "Nồi cháo nhân đạo"

Được biết, "Nồi cháo nhân đạo" do một số cá nhân hảo tâm trên địa bàn Huyện Việt Yên tổ chức từ năm 2016 từ nguồn kinh phí vận động các đơn vị, doanh nghiệp, trên địa bàn. Trung bình mỗi tuần có hai buổi phát cháo miễn phí các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần ( khoảng 100 suất mỗi buổi ) cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Huyện. 

Điểm phát cháo bệnh viện đa khoa Việt Yên

  Sáng ngày 18/10/2018 Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức thăm mô hình hoạt động  “Nồi cháo nhân đạo”,  làm việc với Ban giám đốc bệnh viện đa khoa huyện về việc nấu và cấp cháo nhân đạo. Chủ trì hội nghị có ông Bùi Văn Cao - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện, ông Ngô Đình Sỹ - Chủ tịch Hội doanh nghiệp huyện Việt Yên, ông Chu Bá Tám- Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện, ông Đỗ Văn Quý - Giám đốc công ty cổ phần Bê tông & xây dựng Quốc An là nhà tài trợ đã đồng hành với Hội thập đỏ Việt Yên duy trì “Nồi cháo nhân đạo” trong những năm qua.

   Tai hội nghị ông Chu Bá Tám - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện đã báo cáo tình hình hoạt động “Nồi cháo nhân đạo” trong thời gian qua, trong đó nêu bật ý nghĩa và tầm quan trọng của nồi cháo đối với người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện, hứa sẽ tiếp tục chỉ đạo cán bộ và nhân viên bệnh viện công tác với tổ nấu cháo trong việc an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm và đề nghị Hội Chữ thập đỏ huyện cùng các nhà tài trợ tiếp tục ủng hộ để nồi cháo ngày càng phát triển, phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

      Nhân dịp này, ông Bùi Văn Cao thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện đã ghi nhận sự đóng góp quý báu của công ty cổ phần Bê tông & xây dựng Quốc An trong việc hỗ trợ kinh phí để duy trì, phát triển “Nồi cháo nhân đạo” trong những năm qua đồng thời giao nhiệm vụ cho Chi Hội Chữ thập đỏ bệnh viện nâng cao trách nhiệm với “Nồi cháo nhân đạo” và động viên các thành viên tổ nấu cháo tình nguyện.

 

Bằng chứng nhận "tấm lòng vàng"

Nhân dịp này công ty CP bê tông và xây dựng Quốc An đã tặng quà cho các thành viên tổ nấu cháo mỗi suất quà 500.000đ bằng tiền mặt. Cũng tại hội nghị đồng chí giám đốc của công ty hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Yên và tài trợ kinh phí để Nấu cháo nhân đạo năm 2019.

Nồi cháo nhân đạo

Từ năm 2018 đến nay không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh. Công ty CP bê tông và xây dựng Quốc An còn chú trọng đến việc làm từ thiện giúp đỡ những hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty Cp bê tông và xây dựng Quốc An trao tặng quà tết đến những gia đình nghèo, khó khăn để đón tết kỷ hợi 2019. Mới đây Công ty Cp bê tông và xây dựng tiếp tục đồng hành cùng, ủng hộ Chi Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang khai chương, chương trình thiện nguyện "nồi cháo nhân đạo" 2019.

Công ty CP bê tông và xây dựng ủng hộ "nồi cháo nhân đạo"

Việc làm tốt đẹp như ủng hộ "nồi cháo nhân đạo" dần trở thành truyền thống tốt đẹp của công ty cổ phần Bê tông và xây dựng Quốc An. Trong những năm tới chúng tôi luôn luôn cố gắng sản xuất cho ra những sản phẩm lượng tốt, hợp tác với những tổ chức từ thiện giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.....


Các sự cố hay gặp khi đổ bê tông và cách phòng tránh.

Một số lỗi thường gặp khi đổ bê tông xi măng. Dưới đây là một số lỗi thường gặp khi đổ bê tông cùng những nguyên nhân và cách khắc phục.

Lý do vì sao bạn nên lựa chọn bê tông tươi?

Bê tông tươi hiện nay là một loại nhiên liệu không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng. Có thể nói nó dần dần trở nên phổ thông hơn và thay thế hoàn toàn bê tông trộn thủ công như ngày xưa. Lý do vì sao mà bê tông tươi lại được tin dùng đến vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu 8 lý do bạn lên lựa chọn bê tông tươi xem sao nhé

Những điều có thể bạn chưa biết về bê tông

Bê tông - vật liệu xây dựng rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại nhưng bạn đã thực sự hiểu hết về nó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vật liệunày với nhiều điều mới mẻ mà có thể bạn chưa biết.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG QUỐC AN

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Quốc An chuyên cung cấp bê tông tươi, bê tông thương phẩm, các loại bơm bê tông(bơm cần, bơm tĩnh…) chuyên nghiệp nhất đến tận chân công trình tại địa bàn Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc…

Thôn Chùa-Tăng Tiến-Việt Yên-Bắc Giang

btquocanbacgiang@gmail.com

0204.6334.888

Fanpage